เคล้ดลับแรกการหาห้องบาคาร่าของเรานั้นต้องหาห้องที่เปิดเล่นมาแวอ่ย่างน้อยๆ เลย 30 ตา ขึ้นไป

10/11/2018

เคล้ดลับแรกการหาห้องบาคาร่าของเรานั้นต้องหาห้องที่เปิดเล่นมาแวอ่ย่างน้อยๆ เลย 30 ตา ขึ้นไป gclub ถ้าน้อยกว่านั้นไม่สมควรที่จะใช้โปรแกรมช่วยแทง เนื่องจากว่ามันจะไม่สามารถวิเคราะห์บาคาร่าในโปรแกรมได้ เพราะเวลากรอกตัวไพ่เข้าไปสัก 10 ตา 20 ตา อะไรแบบนั้น มันจะวิเคราะห์ได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ยกตัวอย่างง่ายๆ เลย เหมือนเราไปหาหมอ เราป่วยไปหาหมอ แต่เราบอกอาการหมอว่า ไม่สบาย แค่นี้หมอจะรู้ไหมว่าเราเป็นอะไร แต่ถ้าบอกว่าปวดหัว ตัวร้อน ไอ น้ำมูกไหล

บอกอย่างละเอียดแบบนี้ หมอก็วิเคราะห์ได้ว่า อ๋อ... คุณเป็นไข้หวัดนะ อย่างนี้เป็นต้น โปรแกรมช่วยแทงมันก็เช่นเดียวกัน กรอกเข้าไปนิดเดียวมันก็วิเคราะห์ไม่ได้หรอกว่าตาต่อไปจะออกไพ่อะไร พอหลังจากได้ห้องบาคาร่าแล้วก็ทำการจดไพ่ กรอกไปเลยตามสีของไพ่ที่อยู่ในตารางสถิติเลย เปิดโปแกรมควบคู่ขึ้นมาจดสูตร เขาเรียกว่าจดสูตรลงในโปรแกรมนั้นเอง ตั้งแต่ตาแรกจนถึงตาล่าสุด

Website crafted with love by Martin. All rights for Emma reserved.
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started